0919 288 608

Chính sách bảo hành

Ananbaby sẽ bảo hành sản phẩm cho khách hàng mua sản phẩm tại Hệ thống Ananbaby theo chính sách bảo hành của hãng. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Ananbaby để bảo hành như sau:

1. Đối với khách hàng ở Hà Nội

+ Cách 1: Ananbaby sẽ bảo hành tận nhà cho khách
+ Cách 2: Khách có thể mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành của hãng
2. Đối với khách hàng ở Tỉnh
Cách 1: Khách có thể mang trực tiếp phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành gần nhất.
Cách 2: Gửi hàng trực tiếp tới Ananbaby
1. Đối với khách hàng ở Hà Nội
+ Cách 1: Ananbaby sẽ bảo hành tận nhà cho khách
Gọi đến hotline 0919288608, cho Ananbaby xin lại thông tin sdt mua hàng và tình trạng máy, Hệ thống sẽ cho nhân viên đến kiểm tra và mang máy về gửi trung tâm bảo hành giúp mình. Sau khi hãng bảo hành xong, Ananbaby sẽ gọi báo cho mình và sắp xếp nhân viên mang máy gửi trả lại cho khách hàng. (Nếu hãng không giao máy bảo hành qua cho khách được).

Lưu ý:

– Thời gian Ananbaby qua lấy máy bảo hành là 1 – 2 ngày, kể từ ngày khách báo.

– Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào lỗi hư của máy. Bên Ananbaby sẽ gọi lại báo lại khách khi có kết quả kiểm tra của hãng.

– Sau khi hãng bảo hành xong, thời gian Ananbaby giao hàng trả cho khách sẽ từ 1 – 2 ngày.

+ Cách 2: Khách có thể mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành của hãng
Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.

2. Đối với khách hàng ở Tỉnh
Đối với khách hàng ở Tỉnh, Khách có thể liên hệ bảo hành bằng cách:

Cách 1: Khách có thể mang trực tiếp phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành gần nhất.
Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.

Cách 2: Gửi hàng trực tiếp tới Ananbaby
Gửi hàng trực tiếp qua cửa hàng và cho Ananbaby xin SĐT mua hàng & tình trạng máy, sau đó bên Ananbaby sẽ kiểm tra rồi hỗ trợ mang bảo hành cho khách hàng. Sau khi hãng bảo hành xong, Ananbaby sẽ gọi báo khách đến lấy hoặc sắp xếp nhân viên mang máy gửi trả lại cho khách hàng. (Nếu hãng không giao máy bảo hành qua cho khách được).

– Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào lỗi hư của máy. Bên Ananbaby sẽ gọi lại báo lại khách khi có kết quả kiểm tra của hãng.

Lưu ý: Tiền phí ship gửi lên về cửa hàng và tiền phí ship cửa hàng gửi lại cho mình, khách tự thanh toán.

Nếu khách hàng có thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ qua hotline 0919288608

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *